11 พฤษภาคม 2555

เรี่ยวแรง


จากการที่ไปพบคุณหมอครั้งล่าสุด
และคุณหมอเห็นว่ามันนิ่งเกินไป(มั้ง)
ก็เลยเพิ่มยาให้กินอีกหนึ่งตัว
คุณหมอบอกว่า จะทำให้มีเรี่ยวแรงเพิ่มขึ้น

กินยาตัวใหม่เพิ่มได้ราว 5 วัน
เราก็ไปเที่ยวต่างจังหวัด 3 วัน
เป็น 3 วันที่เรารู้สึกว่า ตัวเองกลับมาแล้ว
เราไม่รู้สึกเวียนหัว จะวูบเลย (ทำไม?)
เราไม่รู้สึกคลื่นไส้เลย (ทำไม?)
เราไม่รู้สึกเหนื่อย เบื่อ เซ็ง เลย..

สิ่งที่ทำให้เรารู้ว่าเราเป็นโรคซึมเศร้า มีแค่การกินยาเท่านั้น
นอกนั้นเราไม่รู้สึกอะไรเลย




นิสัยเรา เวลาไปเที่ยว จะลืมเหนื่อย
ใช้เวลาคุ้มมาก นอนดึกตื่นเช้ามืด
คึกมาก หลังจากเที่ยวจะสลบไปหนึ่งวันเลย(เป็นประจำ)


ครั้งนี้เราก็เป็นแบบนั้นจริงๆ
นี่ถ้าคนไม่เคยไปเที่ยวกับเรามาก่อน
แล้วรู้ว่าเป็นโรคซึมเศร้า อาจคิดว่าเราเป็น Bipolar Disorder รึปล่าว

ยิ่งได้ไปในป่าในเขาเนี่ยะ
มีความสุขมาก นั่งดูน้ำ ดูฟ้า ดูต้นไม้
ดูเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ




กลับมาเรารู้สึกเหมือนตัวเองไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้าแล้ว
รู้สึกเหมือนตัวเรากลับมา
แอบดีใจมาก

แต่ชีวิตมันไม่ง่ายแบบนั้นน่ะสิ 
^_^


+ + + + + + + + +

อ่านต่อ  --->  Deep